Windows 7 - 64bits : Logiciel de messagerie ?

4 réponses
dongtuuyenblackpeony
Bonjour à tous,

Vos avis sur un logiciel de messagerie à installer sous WINDOWS 7 ???

Je recherche la meilleure solution pour succéder à Outlook Express de mon
ancienne machine XP :
-WINDOWS MAIL ?
-THUNDERBIRD ?
-Autre ?

Merci de vos opinions d'expérience,

4 réponses

Bebert
Une machine virtuelle avec XP et OE...
VMLite XP Mode par exemple...
B.
"dongtuuyenblackpeony" a écrit
dans le message de news:
Bonjour à tous,
Vos avis sur un logiciel de messagerie à installer sous WINDOWS 7 ???
Je recherche la meilleure solution pour succéder à Outlook Express de mon
ancienne machine XP :
-WINDOWS MAIL ?
-THUNDERBIRD ?
-Autre ?
Merci de vos opinions d'expérience,
bilou
dongtuuyenblackpeony a utilisé son clavier pour écrire :
Bonjour à tous,
Vos avis sur un logiciel de messagerie à installer sous WINDOWS 7 ???
Je recherche la meilleure solution pour succéder à Outlook Express de mon
ancienne machine XP :
-WINDOWS MAIL ?
-THUNDERBIRD ?
-Autre ?
Merci de vos opinions d'expérience,

Je vote pour la version portable de thunderbird.
C'est quand même un comble qu'avec chaque nouvelle version de Windows
les logiciels Windows de l'ancienne refusent de marcher.
J'ai réussit a faire marcher Freecel de XP sous W10 toutefois :oÞ
dongtuuyenblackpeony
Le lundi 15 Avril 2019 à 15:10 par dongtuuyenblackpeony :
Bonjour à tous,
Vos avis sur un logiciel de messagerie à installer sous WINDOWS 7 ???
Je recherche la meilleure solution pour succéder à Outlook
Express de mon
ancienne machine XP :
-WINDOWS MAIL ?
-THUNDERBIRD ?
-Autre ?
Merci de vos opinions d'expérience,
Phun mí mở tròng là phương pháp làm đẹp giúp bạn sở hữu đường mí mắt sắc nét. Tạo cảm giác đôi mắt to tròn hơn mà không tốn thời gian trang điểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem những ưu điểm của phương pháp này là gì nhé. Xem thêm: https://blackpeony.vn/phun-xam-tham-my/phun-mi-bao-lau-thi-mo-de-di-dam-lai.html" target="_blank" class="text-blue hover:opacity-90 " style="word-break: break-all;" rel="noopener nofollow">https://blackpeony.vn/phun-xam-tham-my/phun-mi-bao-lau-thi-mo-de-di-dam-lai.html
Thế nào là phun mí mở tròng?
Phun mí mở tròng là kỹ thuật phun thêu siêu vi, đưa mực vào để tạo đường viền cho mí mắt nhờ sử dụng đầu kim siêu nhỏ lướt nhẹ nhàng trên da. Nhò đó khắc phục được nhược điểm đường mí mắt mờ, không rõ, mắt nhỏ,...
Do đó, chị em không phải mất đến hàng giờ đồng hồ để loay hoay kẻ eyeliner nữa. Phun mí mở tròng sẽ giúp bạn sở hữu đường mí sắc nét, tự nhiên, đôi mắt trở nên to tròn long lanh hơn. Và không hề gây ảnh hưởng đến thị lực. Xem thêm: https://blackpeony.vn/phun-xam-tham-my/phun-mi-bao-lau-thi-mo-de-di-dam-lai.html" target="_blank" class="text-blue hover:opacity-90 " style="word-break: break-all;" rel="noopener nofollow">https://blackpeony.vn/phun-xam-tham-my/phun-mi-bao-lau-thi-mo-de-di-dam-lai.html
Ưu điểm nổi trội của phun mí mở tròng
Tạo đường viền mí mắt sắc nét, giúp đôi mắt có chiều sâu, khắc phục nhược điểm mắt nhỏ, mắt một mí
Đối với những chị em có đôi mắt hơi nhỏ, đường viền mí không rõ ràng thì mỗi lần trang điểm đều trở thành cơn "ác mộng". Không phải bất cứ ai cũng có thể kẻ eyeliner một cách trơn tru, điều đó cũng làm tiêu tốn hàng giờ đồng hồ của bạn. Nhưng nếu không trang điểm thì khi ra ngoài sẽ không tự tin. Lúc đó phun mí mở tròng đúng là cứu tinh dành cho bạn. Giúp tạo đường viền mí tự nhiên, dáng cân đối phù hợp với khuôn mắt, đôi mắt trở nên có chiều sâu và cuốn hút hơn.
Không đau, không sưng, không gây ảnh hưởng đến mắt
Mắt là bộ phận rất quan trọng và nhạy cảm. Cho nên khi nhắc đến phương pháp sử dụng đầu kim tác động lên mắt. Nhiều khách hàng sẽ có cảm giác sợ bị đau, bị ảnh hưởng đến thị lực. Tuy nhiên kỹ thuật này chỉ tác động nhẹ nhàng vào phần thượng bì của da nên hoàn toàn không gây xâm lấn, nguy hiểm. Trước khi làm bạn cũng sẽ được chuyên gia tiến hành ủ thuốc tê nên sẽ không kề bị đau. Xem thêm; https://blackpeony.vn/phun-xam-tham-my/phun-mi-mat-duoi.html
Duy trì hiệu quả trong thời gian dài
Đối với phương pháp trang điểm, hiệu quả chỉ được duy trì trong vài giờ. Và ngày nào bạn cũng phải tốn thời gian tô vẽ rồi tẩy trang. Chưa kể việc kẻ và tẩy trang quá nhiều cũng dễ gây hại cho đôi mắt. Tuy nhiên với phun mí mở tròng bạn chỉ cần thực hiện một lần cho hiệu quả từ 3 - 5 năm tùy cơ địa của mỗi người
Quy trình thực hiện kỹ thuật phun mí mở tròng
Bước 1: Thăm khám tình trạng hiện tại của khách hàng và tư vấn đường mí mắt phù hợp với khuôn mặt.
Bước 2: Tạo dáng cho mí mắt theo dáng khách hàng đã chọn và theo hình dạng đôi mắt của khách.
Bước 3: Chuyên gia tiến hành sát trùng và ủ thuốc tê cho vùng mí mắt
Bước 4: Sử dụng máy phun kết hợp với đầu kim phun siêu nhỏ đưa mực vào phần thượng bì của da để tạo đường viền mí mắt.
Bước 5: Chuyên gia dặn dò cách chăm sóc và vệ sinh mắt sau khi phun mí. Hẹn lịch tái khám lại.
Phun mímở tròng hiện nay đang là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt được rất nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên nếu không lựa chọn địa chỉ làm phun mí chất lượng tốt thì sẽ rất dễ gây một số biến chứng cho chị em. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kĩ và có thể tham khảo ngay Black Peony Spa - địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín số 1 tại Hà Nội.
amzoun95
Le lundi 15 Avril 2019 à 15:10 par dongtuuyenblackpeony :
Bonjour à tous,
Vos avis sur un logiciel de messagerie à installer sous WINDOWS 7 ???
Je recherche la meilleure solution pour succéder à Outlook
Express de mon
ancienne machine XP :
-WINDOWS MAIL ?
-THUNDERBIRD ?
-Autre ?
Merci de vos opinions d'expérience,
Bonjour,
Je suis sous Windows7 en 64 bits
Fournisseur d'accès free
J'utilisais windows mail et depuis une quinzaine de jours windows live mail 2011
Aucun soucis particulier.
Je me suis mis a windows live mail car pas de mise a jour avec windows mail ( abandonné depuis vista. Dommage.)
Bonne soirée